"2021: Thay đổi. Tập trung. Ngủ"- Cẩm nang sức khỏe đầu tiên từ FMP

Bạn bắt đầu một năm mới như thế nào?

Mỗi người có một cách bắt đầu năm mới khác nhau, dựa trên lựa chọn và sự phù hợp của mình. Tại FMP, chúng tôi tin thay đổi trong cách sinh hoạt hàng ngày, dù nhỏ nhưng có thể tác động to lớn đến sức khỏe của bạn trong nhiều năm tới. Và sức khỏe tốt, chính là nền tảng để mỗi người bắt đầu một năm mới thật hứng khởi.

Đó là lý do vì sao, dự án Cẩm nang sức khỏe điện tử thường quý của FMP ra đời. Chúng tôi tự hào đây là Cẩm nang sức khỏe đầu tiên tại Việt Nam được ra mắt thường quý.

Đầu năm 2021, chúng tôi đã phát hành Lịch năm mới với 12 chủ đề sức khỏe xuyên suốt. Dự án Cẩm nang sức khỏe này chính là phần tiếp nối của cuốn lịch năm mới, dưới định dạng hình ảnh sinh động và thông tin y tế hữu ích dành cho sức khỏe của cả người lớn và trẻ em.

Trích dẫn từ Cẩm nang Sức khỏe

Chủ động phòng ngừa trước khi chữa trị là trọng tâm nổi bật của cẩm nang này, nhằm nâng cao nhận thức về cách bạn – một cá nhân, có thể tự giữ gìn và chăm sóc sức khỏe của chính mình, nhằm giảm nguy cơ cần các can thiệp y tế sâu hơn.  Mục tiêu của chúng tôi là từ những nội dung này, có thể khuyến khích bạn thực hiện những thay đổi cho sức khỏe, từ đó nâng cao chất lượng sống toàn diện của mình – ngay từ hôm nay.

Hãy biến 2021 trở thành một năm với sức khỏe dồi dào, từ chính những thay đổi nhỏ!

Tải về Cẩm nang sức khỏe số đầu tiên của FMP, mời bạn xem tại đây

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập:

Chào mừng bạn đến với FMP

Tại sao chọn FMP?


Để được hỗ trợ y tế, vui lòng liên hệ: 

Điện thoại: 024 3843 0748 (24/7) 

Địa chỉ: 298i Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 

Email: hanoi@vietnammedicalpractice.com

Fanpage: Family Medical Practice Hanoi