Hành trình làm mẹ: Sữa mẹ & Những điều bạn cần biết

Tại sao giữa vô vàn các sự kiện, tài liệu, bài phân tích về câu chuyện nuôi con bằng sữa mẹ, FMP vẫn tiếp tục tổ chức một sự kiện về chủ đề tưởng như đã quá cũ này?

Nhưng bạn có biết:

Nên để trẻ sơ sinh bú theo nhu cầu hay bú theo lịch cố định?

Lượng bú sữa của bé hàng ngày bao nhiêu là đủ?

Những sai lầm các bà mẹ thường gặp phải trong quá trình cho con bú

Lần đầu tiên, FMP hân hạnh chào đón sự có mặt của một chuyên gia về sữa mẹ với hơn 10 năm kinh nghiệm, Thạc sĩ Y tế Công đến từ Vương Quốc Anh - Abigail Laurie sẽ mang đến những chia sẻ và kinh nghiệm mà tất cả những người lần đầu làm mẹ đều cần:

Sữa mẹ - Nguồn dinh dưỡng vô hạn cho trẻ & sử dụng như thế nào để sức khỏe của trẻ phát triển tối đa

Cho con Bú - Tìm hiểu chế độ dinh dưỡng hợp lý và những kỹ năng thiết yếu.

Tại chương trình đặc biệt này, Thạc sĩ Abigail sẽ cùng với bạn lắng nghe những băn khoăn về vấn đề cho con bú, vai trò quan trọng của vắc-xin đối với sức khỏe hai mẹ con và trực tiếp hỗ trợ bạn 1:1 qua Zoom về những vấn đề khác mà bạn quan tâm.

Để chương trình được diễn ra tốt và chất lượng nhất, chúng tôi chỉ nhận 20 đăng ký sớm nhất trước ngày Thứ 3 (16/03/2021) qua Fanpage FMP Hà Nội.

Để đăng ký tham gia chương trình, bạn vui lòng điền thông tin vào link dưới đây:

----------------------------------------------

HIMBA: SỮA MẸ & ĐIỀU BẠN CHƯA BIẾT

Thời gian: 10:30 - 11:30 Thứ 3 (16/03/2021)

Phí tham dự: Miễn phí

🎯Hình thức tham dự: hội thảo trực tuyến Zoom

Link đăng ký: https://forms.gle/dbxUsbaEdUN7L71B8

----------------------------------------------

Hội mẹ và bé quốc tế Hà Nội (HIMBA) cung cấp những chương trình giao lưu với các cặp đôi lần đầu làm bố mẹ, chia sẻ và trao đổi về các chủ đề liên quan đến sức khỏe nhi khoa, được điều phối bởi các chuyên gia Y tế quốc tế cao cấp tại FMP Hà Nội như Bác sĩ Nhi khoa Philippe Collin, Bác sĩ Nhi khoa Mattias Larsson, Bác sĩ Nhi khoa Ian Santos, Điều dưỡng Nhi khoa Lê Hồng, Chuyên gia Vật lý trị liệu Austin, Thạc sĩ Y tế công Abigail Laurie.

Abigail Laurie tốt nghiệp Thạc sĩ Y tế Công cộng tại Đại học Surrey (Anh) và có kinh nghiệm nhiều năm cả nghiên cứu lẫn thực hành trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ mang thai và trẻ em tại Luân Đôn, Anh. Chương trình HIMBA với sự điều phối của Abi đảm bảo cha mẹ có thể nhận những thông tin y khoa cập nhật và giá trị, hỗ trợ hành trình nuôi dạy trẻ trọn vẹn.