Cuộc thi vẽ thiếu nhi: Covid trong mắt em

Để tạo ra một sân chơi có ý nghĩa trong thời gian Covid cho trẻ thỏa sức sáng tạo; khơi gợi những tinh thần tích cực trong trẻ;thể hiện tài năng vẽ của mình và phát huy trí tưởng tượng, giúp cha mẹ có cơ hội đồng hành cùng bé hướng tới Tháng Thiếu nhi 2020, FMP Hà Nội cùng với ART TREE phát động cuộc thi vẽ thiếu nhi: "Covid trong mắt em".

Cuộc thi vẽ thiếu nhi: Covid trong mắt em

Nghệ thuật là một trong những phương thức hiệu quả giúp trẻ phát triển tư duy và học các kỹ năng mới. Từ đơn giản đến nâng cao, hoạt động vẽ tranh giúp còn dạy trẻ kỹ năng kiên trì và sáng tạo để hoàn thành tác phẩm. Bên cạnh đó, màu sắc sẽ giúp trẻ tạo cảm xúc với thế giới xung quanh và giúp trẻ thể hiện những suy nghĩ sáng tạo và hình dung về thế giới.

Nhà tổ chức: FMP Hà Nội + ART TREE

Thành phần tham dự: Trẻ dưới 12 tuổi (31/12/2008) trên toàn cầu. Các thí sinh tham dự sẽ được chia làm 2 theo độ tuổi: 

  • Nhóm dưới 7 tuổi
  • Nhóm từ 7 - 12 tuổi 

Sản phẩm tham dự tối đa: 2 khẩu trang nghệ thuật (Cha mẹ được khuyến khích chụp ảnh sản phẩm (Tối đa 5 ảnh) hoặc video (Tối đa 1 phút) về quá trình tạo ra sản phẩm

Chủ đề: Covid trong mắt em, khẩu trang dự thi cần thể hiện tiêu chí sau đây:

  • Về Covid dưới các hình thức thể hiện khác nhau
  • Về các hoạt động giữa con trẻ và gia đình trong khoảng thời gian cách ly Covid-19
  • Bất kỳ câu chuyện/chủ đề nào liên quan đến Covid-19
  • Tưởng tượng về thế giới hậu Covid-19 hoặc thế giới Covid-19 mà thí sinh mong muốn trở thành sự thật trong tương lai

Nguyên liệu: Khẩu trang làm từ giấy.

Bản mẫu: https://drive.google.com/file/d/1Y1VV0-pvVv9g0yfCrD7Q4rxtkgvhRaRL/view?usp=sharing

Size/cỡ: Vừa khuôn A4 (210 x 297 mm) 

Thời gian tham dự: 00:00 11/6/2020- 23:59 11/8/2020

Lễ trao giải: Dự kiến cuối tháng 8 năm 2020.

Mỗi nhóm độ tuổi sẽ có cùng một danh sách Giải thưởng như sau:

  • 2 Giải Nhất: Một phần quà ​​FMP trị giá 1.500.000đ + Học bổng một khóa nghệ thuật trị giá 1.500.000đ từ ART TREE + bộ Marie Masters Pastel từ Art Tree + Bộ canvas kèm bảng vẽ từ Art Tree
  • 2 Giải Nhì: Một phần quà ​​FMP trị giá 1.300.000đ + Học bổng một khóa nghệ thuật trị giá 1.300.000đ từ ART TREE + bộ Marie Masters Pastel từ Art Tree
  • 2 Giải Ba: Một phần quà ​​FMP trị giá 1.000.000đ + Học bổng một khóa nghệ thuật trị giá 1.000.000đ từ ART TREE + bộ Marie Masters Pastel từ Art Tree
  • 2 Giải thưởng Tiềm năng: Hộp quà tặng FMP + Học bổng một khóa nghệ thuật trị giá 300.000đ từ Art Tree (Đã đếm tác phẩm nghệ thuật / video nhận được nhiều lượt thích / phản ứng / lượt chia sẻ nhất trên Fanpage Facebook của FMP - mỗi lượt thích / phản ứng được tính là 1 điểm, mỗi lượt chia sẻ được tính là 3 điểm)

(Xin lưu ý: rằng 1 người tham gia không thể giành được cả giải thưởng chính thức & giải thưởng tiềm năng).

Tất cả các bức tranh giành giải thưởng tiềm năng đầu tiên sẽ được chọn để in trên các tài liệu MKT và sẽ được tặng 01 bản.

Cách thức tham gia:

- Sản phẩm khẩu trang tham gia phải là bản gốc không có khung với chữ ký của họa sĩ trên tác phẩm nghệ thuật. Người tham gia phải ghi rõ các thông tin sau: Tên tác phẩm nghệ thuật, tên của nghệ sĩ, địa chỉ liên lạc và số điện thoại của người giám hộ nghệ sĩ (vì các thí sinh là trẻ em, nên thông tin được hiểu là thông tin của cha mẹ/người giám hộ.)

Đơn đăng ký online: https://drive.google.com/file/d/10DsBwSPTdCFgaaEXxLHknpn96c-nj-DB/view?usp=sharing

Bài dự thi gửi về: 

Phòng Marketing, Family Medical Practice Hà Nội

298I Kim Mã, khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Điện thoại: (84 24) 3843 0748

Vui lòng đánh dấu bên ngoài phong bì: Cuộc thi vẽ tranh: Covid trong mắt em.

Quy định chung:

  • Giải thưởng được quyết định và trao bởi FMP Hà Nội và ART TREE tới người nhận giải
  • Tác phẩm gửi đến Cuộc thi sẽ không được trả lại cho người tham dự.
  • Bản quyền cho các tác phẩm trong Cuộc thi thuộc sở hữu của FMP Hà Nội. FMP Hà Nội sẽ giữ quyền sử dụng các tác phẩm và sẽ giữ độc quyền sử dụng thông tin liên quan đến các nghệ sĩ và tác phẩm để xuất bản chúng trên các phương tiện truyền thông.
  • Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về lỗi hoặc sai sót trong thông tin cá nhân, cũng như lỗi trong thông tin do thí sinh cung cấp.
  • Thông tin về các giải thưởng, lễ trao giải sẽ được đăng trên trang web của chúng tôi, Fanpage Facebook của FMP Hà Nội và các phương tiện thông tin đại chúng khác.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Là phòng khám quốc tế hàng đầu tại Hà Nội, FMP Hà Nội với kinh nghiệm 25 năm cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh cùng đội ngũ nhân viên trình độ cao và cơ sở y tế cao cấp là đơn vị luôn ưu tiên mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe ưu việt cùng những chương trình với nhiều giá trị, với mong muốn giúp khách hàng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn. Kể từ khi thành lập tại Việt Nam năm 1994, trải qua ¼ thể kỷ, FMP Việt Nam luôn nỗ lực đóng góp tích cực cho xã hội với phương châm “Your Health. Our Care” thông qua các hoạt động trên nhiều lĩnh vực.

Xưởng nghệ thuật ART TREE – thành viên trực thuộc Trung tâm UNESCO Mỹ thuật Hà Nội là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực đào tạo mỹ thuật tích hợp kỹ năng mềm dựa trên phương pháp giáo dục của Châu Âu. ART TREE cũng là 1 trong những trung tâm mỹ thuật đầu tiên xây dựng cả 2 mô hình lớp vẽ cho thiếu nhi và người lớn với phương châm đi đầu trong phương pháp giảng dạy, mang lại cho học viên cơ hội trải nghiệm tuyệt vời trong mỗi giờ học.

Theo dõi và xem thêm thông tin FMP Hà Nội tại: https://www.facebook.com/FamilyMedicalPracticeHanoi

Theo dõi và xem thêm thông tin Art Tree tại: https://arttree.vn/

Ban tổ chức

FMP Hà Nội – Art Tree