BritCham Fun Run 2024 x Family Medical Practice

  • Family Medical Practice là nhà cung cấp y tế chính thức của BritCham Fun Run 2024
  • Trạm y tế của FMP đã hỗ trợ rất nhiều các bạn tham gia với nhiều chấn thương khác nhau như trầy xước da, lả nhiệt, chuột rút cơ bắp

Ngày 17 tháng 3 năm 2024 - Family Medical Practice là nhà cung cấp y tế chính thức cho BritCham Fun Run 2024 tại Khu đô thị Sala Thủ Đức, TPHCM. Đoạn đường chạy của sự kiện là khoảng 5km, thoạt đầu có vẻ như ngắn nhưng những rủi ro không lường trước vẫn có thể xảy ra. Vì vậy, trạm y tế của Family Medical Practice đã có mặt xuyên suốt buổi sự kiện này để hỗ trợ y tế mọi lúc.

CỨ CHẠY VÀ ĐỪNG LO, CÓ FMP Ở ĐÂY RỒI

Trạm y tế của FMP đã hỗ trợ các bạn tham gia với những chấn thương của họ xuyên suốt buổi sự kiện, từ trầy xước da do ngã đến các trường hợp lả nhiệt và chuột rút cơ bắp. Sự có mặt y tế kịp thời của FMP nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giám sát y tế ở các sự kiện ngoài trời.

Tại trạm y tế của FMP có Bác sĩ Tịnh và Điều dưỡng Marlo, sẵn sàng hỗ trợ các anh chị tham gia. Bác sĩ Tịnh có hơn 5 năm kinh nghiệm phụ trách trực cấp cứu cho FMP. Từ 5 giờ sáng, bác cùng với đội ngủ FMP đã cực lực chuẩn bị các dụng cụ y tế, sơ cứu và xe cấp cứu để sẵn sàng hỗ trợ tất cả vấn đề của các bạn.

Người đầu tiên được FMP hỗ trợ y tế là một anh trai bị mắc phải một tai nạn xe máy trước khi sự kiện bắt đầu. Bác sĩ Tịnh đã nhanh tay khử trùng và băng bó cho vết thương. Tiếp theo là một vài anh chị bị chuột rút cơ trước khi chạy và họ đã được bác sĩ Tịnh giúp đỡ. Đội ngũ FMP còn hỗ trợ rất nhiều các bạn chạy trên quãng đường 5km mệt nhọc này.

CÁN ĐÍCH

Ngoài trạm y tế ra, xe cứu thương *9999 với đầy đủ trang thiết bị tiêu chuẩn quốc tế cũng có mặt tại sự kiện phòng trường hợp khẩn cấp. Xe cứu thương hiện đại được trang bị như một phòng hồi sức cấp cứu lưu động với các thiết bị cấp cứu và chẩn đoán tân tiến.

Chúng tôi hỗ trợ y tế để các vận động viên hoàn toàn cảm thấy yên tâm chinh phục đích đến. Không có một chấn thương nghiêm trọng nào xảy ra trong suốt cả sự kiện, một lần nữa nhấn mạnh tính thiết yếu của sự có mặt của đội ngũ y tế.

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng vào Family Medical Practice và hẹn gặp lại trong các sự kiện tiếp theo!

Nếu doanh nghiệp của bạn đang cần trạm y tế cho sự kiện, hãy liên lạc chúng tôi qua:

📍Family Medical Practice, 95 Đ. Thảo Điền, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

📞+84 28 3744 2000

✉️ d2.reception@vietnammedicalpractice.com

Đừng quên theo dõi các trang mạng xã hội của FMP để biết các sự kiện tiếp theo có sự góp mặt của FMP:

Hãy click link ở dưới đây để tìm hiểu thêm:

Family Medical Practice Medical Stations

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI PHÒNG KHÁM GIA ĐÌNH

Family Medical Practice là hệ thống phòng khám tư nhân có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam thành lập từ năm 1997 và hiện đang cung cấp các dịch vụ y tế theo tiêu chuẩn quốc tế. Với đội ngũ y bác sĩ từ khắp thế giới, chúng tôi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và chuyển viện cấp cứu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Family Medical Practice hoạt động 24/7 với mong muốn đem lại dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng cao cho tất cả bệnh nhân. Hiện các phòng khám của FMP tọa lạc ở khắp Việt Nam bao gồm FMP Hà Nội, FMP quận 1, 2, 7 và trung tâm Care1 ở TPHCM, và FMP Đà Nẵng.

Family Medical Practice đã đầu tư và hoạt động Dịch vụ vận chuyển cấp cứu *9999 với tổng đài điều phối cấp cứu đầu tiên tại Việt Nam theo mô hình 911 của Hoa Kỳ. Đội xe cứu thương hiện đại được trang bị như phòng hồi sức cấp cứu lưu động và nhân viên y tế của *9999 luôn túc trực 24/7 để sẵn sàng ứng phó ngay khi cuộc gọi được kết nối. Can thiệp y tế kịp thời sẽ giảm thiểu thương vong và tăng khả năng cứu sống bệnh nhân.

Your health.Our care