Đường Chạy Sắc Màu 2018

Vào ngày 12/5, Phòng Khám Gia Đình tự hào là nhà tài trợ về dịch vụ y tế cho sự kiện Đường Chạy Sắc Màu (Color Me Run) tổ chức tại quận 7. Sự kiện bao gồm 10,000 người tham dự, những người chạy có nhiều độ tuổi khác nhau, từ trẻ em nhỏ 3 tuổi.

Sự kiện bắt đầu từ 9h sáng. Có 2 trạm y tế bên đường chạy được hỗ trợ bởi đội ngũ y tế chuyên nghiệp của Phòng Khám Gia Đình (bao gồm các điều dưỡng và xe cứu thương chuyên dụng). Nhân viên tình nguyện của tổ chức sự kiện Pulse Active sẽ dễ dàng nhận ra trong những chiếc áo nổi bật của họ mang thông điệp: TRONG TRƯỜNG HỢP KHẨN CẤP, GỌI * 9999. Số hotline được bố trí và dán khắp nơi để đảm bảo rằng tất cả những người có mặt đều biết phải làm gì trong trường hợp cần cấp cứu. Tất cả các dụng cụ của người tham gia chạy đều bao gồm cả các tờ rơi hướng dẫn về cách sơ cấp cứu, để đảm bảo rằng tất cả người tham gia đều sẵn sàng ứng phó trong trường hợp khẩn cấp.

Sự kiện kết thúc vào lúc 9h tối với sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng, bao gồm cả Sam Tsui. Tất cả mọi người đều cùng hòa mình vào âm nhạc để ca hát nhảy múa với khẩu hiệu: CÙNG HÁT THẬT TO LÊN NÀO!