N/A

Ngày 10/10 vừa qua, chuyên viên cấp cứu ngoại viện Mark Javier đã có buổi chia sẻ và hướng dẫn kỹ thuật sơ cứu tại nhà khách của Tổng lãnh sự quán Indonesia. Tại buổi workshop, mọi người hiểu thêm về tầm quan trọng của việc ứng phó kịp thời kỹ thuật hồi sức tim phổi cho người gặp nạn.

Sau khi tìm hiểu về 5 mắt xích trong chuỗi sống còn (chain of survival) dành cho người lớn và trẻ em, mọi người được thực hành kỹ thuật ép ngực để hồi sức tim phổi trên mô hình ma nơ canh.

Quản lý của tổng đài điều phối cấp cứu ∗9999, Marvin Mesina sau đó chia sẻ về các bước quan trọng mà người gọi cần lưu ý khi gọi đến để được hỗ trợ y tế qua điện thoại và xuất xe cứu thương. Một số người tham dự cũng đã chia sẻ về một số kinh nghiệm của họ khi đã từng gọi cấp cứu ở Việt Nam, và sự khác biệt mà họ nhận thấy khi sử dụng dịch vụ của ∗9999.

Để biết thêm chi tiết về các workshop và chương trình đào tạo sơ cứu của ∗9999. Vui lòng liên hệ phòng marketing qua số điện thoại (028) 3822 7848, hoặc quầy tiếp tân của phòng khám Family Medical Practice gần nhất