Hội Thảo Covid-19 Tại Marubeni và Mitsubishi

BS Hưng đã đến văn phòng của Marubeni và Mitsubishi trong tuần này để chia sẻ thông tin và cập nhật về tình hình hiện tại của đại dịch COVID-19 với hơn 40 người tham gia. Bác sĩ cũng giải thích các hành động cần thiết mà các chính phủ thực hiện trên toàn cầu để giảm thiểu sự lây lan của vi rút và cách chính phủ ở Việt Nam chủ động thực hiện các hành động tốt nhất để ngăn chặn sự lây lan, bằng cách thắt chặt biên giới, hạn chế đi lại và cách ly những người trở về từ các quốc gia bị ảnh hưởng.

BS Hưng nhắc nhở khán giả tiếp tục thực hành vệ sinh hàng ngày; đeo khẩu trang khi ở những nơi công cộng (do chính phủ đưa ra luật vào ngày 16 tháng 3); tránh tụ tập đông người và thay vào đó, cố gắng thực hiện giãn cách xã hội càng nhiều càng tốt, đặc biệt là trong những thời điểm dịch bệnh như vậy.

Nhiều câu hỏi được đặt ra liên quan đến yếu tối lây truyền của dịch bệnh, vấn đề dinh dưỡng để giữ sức khỏe và giữ cho hệ thống miễn dịch mạnh, và mối quan tâm về vắc xin.

Với nhiều mối quan tâm cũng như sự lo lắng về đại dịch corona trong cộng đồng, phòng khám Family Medical Practice sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về dịch bệnh, và cách để người dân cùng tham gia bảo vệ bản thân và gia đình, nhằm phòng tránh sự lây lan của vi rút.