Giấy thông hành COVID-19 cho chuyến bay

“Giấy thông hành COVID-19” cho chuyến bay là gì?

Giấy thông hành COVID-19 cho chuyến bay là chứng chỉ y tế do bác sĩ cấp để xác nhận bạn có đủ điều kiện sức khỏe để lưu hành trên chuyến bay hay không. Xin lưu ý rằng chứng chỉ chỉ có thể được cấp nếu kết quả xét nghiệm COVID-19 là âm tính.

Làm thế nào để nhận được giấy thông hành COVID-19 cho chuyến bay?

Family Medical Practice tại Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội đang cung cấp dịch vụ xét nghiệm RT-PCR cho hành khách.

Giấy thông hành COVID-19 cho chuyến bay có hiệu lực trong bao lâu?

Giấy thông hành để bay của bạn cho thấy bạn đủ điều kiện để sử dụng dịch vụ bay trong suốt thời gian bay. Giấy thông hành có thể không được chấp nhận nếu bạn được cấp vài tuần hoặc vài tháng trước khi bạn chuẩn bị đi du lịch. Với sự bùng phát của chủng coronavirus mới, một số hãng hàng không và quốc gia có thể có chỉ định thời gian khác nhau cho giấy thông hành COVID-19.

Tại sao chọn FMP để làm giấy thông hành COVID-19 cho chuyến bay?

Trả kết quả trong ngày

Thời hạn cung cấp giấy thông hành COVID-19 trước chuyến bay phụ thuộc vào vị trí của bạn và nơi bạn sẽ đến. Nếu bạn đang lên kế hoạch bay trong thời gian tới, hãy lưu ý rằng hầu hết các điểm đến trong nước và quốc tế cho phép khoảng thời gian 48 - 72 giờ kể từ thời điểm thử nghiệm cho đến thời điểm khởi hành hoặc thời gian hạ cánh tại điểm đến cuối cùng.

Tuy nhiên, có thể có các chính sách khác nhau giữa các quốc gia và hãng hàng không. Vui lòng yêu cầu các hãng hàng không của bạn cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về thời gian quy định. Mỗi quốc gia có những quy tắc riêng của họ và những quy tắc này có thể thay đổi ngay lập tức không lường trước được tại thời điểm này.

Vì xét nghiệm RT-PCR có thể mất đến 24 giờ để có kết quả, sẽ khá khó khăn nếu hãng bay yêu cầu cung cấp giấy thông hành sát ngày bay. Tuy nhiên, FMP Hà Nội có thể đảm bảo rằng bạn sẽ có kết quả trước khi khởi hành. Kết quả có thể trả ngay trong ngày nếu bạn thực hiện xét nghiệm trước 9 giờ sáng cùng ngày.

Vui lòng liên hệ hotline 0777 399 119 để biết thêm thông tin chi tiết

Được các hãng hàng không và đại sứ quán tin cậy

Xét nghiệm RT-PCR đối với Covid-19 được công nhận rộng rãi, do xét nghiệm RT-PCR là phương pháp khẳng định để xác nhận rằng bạn âm tính với SARS-COV-2. Phương pháp này đảm bảo rằng kết quả xét nghiệm của bạn sẽ được hãng hàng không và đại sứ quán của bạn chấp nhận.

Ngoài ra, có một số điểm đến chỉ yêu cầu xét nghiệm kháng nguyên âm tính trước chuyến bay, vì vậy vui lòng hỏi rõ hãng bay các thông tin liên quan trước khi tiến hành xét nghiệm.

Chúng tôi hiện đang hợp tác với Cathay Pacific Airways để cung cấp dịch vụ kiểm tra COVID-19 RT-PCR cho hành khách.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: https://www.wefly.contact/

Đối với dịch vụ xét nghiệm kháng nguyên, vui lòng truy cập: https://bit.ly/3xMB5Eg

Dịch vụ chuyển phát nhanh

Family Medical Practice Hà Nội đang cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh cho phép bạn nhận kết quả ngay tại nhà. Chúng tôi hiểu rằng bạn thường bận rộn trước khi bay, hãy an tâm ngồi nhà và FMP đảm bảo kết quả sẽ được trao tới tận tay bạn.

Vui lòng cung cấp cho chúng tôi yêu cầu của bạn để được cung cấp dịch vụ tốt nhất.

Hoặc bạn có thể để lại thông tin tại đây, FMP Hà Nội sẽ liên lạc lại với bạn trong thời gian sớm nhất.