Dịch vụ xét nghiệm Covid-19 RT-PCR tại nhà

Xét nghiệm RT-PCR là gì

Xét nghiệm phản ứng chuỗi polymerase phiên mã ngược thời gian thực (RT-PCR) là một xét nghiệm có độ nhạy cao, độ đặc hiệu cao để chẩn đoán nhiễm virus SARS-CoV-2. RT-PCR phát hiện một hoặc nhiều gen axit ribonucleic (RNA) của vi rút và chỉ ra tình trạng nhiễm trùng hiện tại hoặc nhiễm trùng gần đây, nhưng do quá trình phát hiện RNA của vi rút là khá lâu nên không phải là bằng chứng trực tiếp cho sự hiện diện của vi rút có khả năng nhân bản hoặc truyền sang những người khác (CDC).

Thời gian có kết quả RT-PCR

Khác với xét nghiệm nhanh kháng nguyên sẽ có kết quả trong khoảng 20 phút, xét nghiệm RT-PCR sẽ có kết quả trong vòng 24h kể từ khi lấy mẫu.

Đối với người trực tiếp đến phòng khám tại 298i Kim Mã để làm xét nghiệm, nếu thực hiện lấy mẫu trước 9h sáng, bạn sẽ nhận được kết quả sau 7h tối cùng ngày.

Đối với người sử dụng dịch vụ xét nghiệm RT-PCR tại nhà, kết quả sẽ có sau 7h tối của ngày hôm sau. Do đó, hãy chủ động đặt lịch xét nghiệm tại nhà trước ngày cần có kết quả khoảng 2-3 ngày để đảm bảo không bị ảnh hưởng đến công việc cá nhân.

Tại sao sử dụng dịch vụ xét nghiệm COVID-19 tại nhà của FMP Hà Nội?

An toàn phòng dịch

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, sử dụng dịch vụ xét nghiệm COVID-19 tại nhà sẽ giúp bạn hạn chế đi lại, tránh tiếp xúc với người ngoài, đảm bảo an toàn phòng dịch.

FMP Hà Nội sẽ có 1 lái xe và 1 điều dưỡng di chuyển đến địa điểm đặt hẹn bằng xe cứu thương của phòng khám để thực hiện xét nghiệm. Toàn bộ nhân viên y tế sẽ mặc đồ bảo hộ trong toàn bộ quá trình thăm khám và thực hiện lấy mẫu.

Ngoài ra, bạn cũng hoàn toàn có thể yên tâm nếu thực hiện xét nghiệm tại phòng khám. FMP Hà Nội luôn tuân thủ đầy đủ quy định phòng dịch, phân luồng đón tiếp, khai báo y tế, đảm bảo giãn cách an toàn cho bệnh nhân và khách đến làm việc.

Dịch vụ 24/7

Chúng tôi tự hào là 1 trong những đơn vị có đủ năng lực để thực hiện dịch vụ 24/7. Bạn có thể thực hiện đặt lịch qua hotline 024.3843.0748 nhánh 142 cũng như trực tiếp đến phòng khám để tiến hành xét nghiệm bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, FMP Hà Nội khuyến khích Quý khách nên đặt lịch trước tại đây để chúng tôi có thể đảm bảo thực hiện dịch vụ xét nghiệm đạt hiệu quả nhất.

Trả kết quả tận nơi

Chúng tôi cung cấp dịch vụ trả kết quả tận nơi sau 24h. Hãy để lại thông tin liên hệ để chúng tôi liên lạc lại trong thời gian sớm nhất.

Đăng ký dịch vụ xét nghiệm RT-PCR tại nhà:

Vui lòng đăng ký theo form sau: https://forms.gle/yecwuNhFwCRfQXr98

Hoặc liên hệ qua fanpage: m.me/FamilyMedicalPracticeHanoi

Gọi 024.3843.0748 nhánh 142 - 077.739.9119

----------------------------------------------

Family Medical Practice Hanoi

Địa chỉ: 298i Kim Mã - Khu ngoại giao đoàn Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội